2017 năm tứ hợp viện yêu cầu viết bài – Mộng mười đêm (31 thiên)

Tác Giả:
3
2



Nhớ ghi nguồn Sắc Hiệp Viện khi mang truyện đi nơi khác. À nút tải truyện nằm ở dưới cuối bài viết nên chịu khó lướt xuống cuối, qua phần giới thiệu nhé. Chỗ đó có các hướng dẫn cơ bản cho người mới tham gia Sắc Hiệp Viện, nếu chưa biết tải hay làm sao đọc được file truyện thì hãy dành thời gian đọc các bài hướng đó. Và cuối cùng, việc quan trọng nhắc lại lần hai: ĐÂY LÀ WEB TẢI FILE TRUYỆN VỀ ĐỌC OFFLINE. ^^

2 phút sau, ta cũng bước nhẹ đi ra khỏi phòng, cha trong cửa phòng chiếu bắn ra ánh sáng nói cho ta biết, của hắn cửa phòng cũng không có khóa lên, vậy dĩ nhiên là tiểu tịch lưu đứng lại cho ta đến phương tiện nhìn lén đấy, hơn nữa, không chỉ có ta biết, cha khẳng định cũng biết, chỉ là chúng ta cũng sẽ không vạch trần, bởi vì như thế vừa đến, chúng ta đều có thể tại tiểu tịch trên người phân biệt được đến vật mình muốn.

Lái xe trước cửa, tim đập của ta sớm mau kinh người, đầy cõi lòng mong đợi hướng về trong phòng nhìn lại.

Chỉ thấy tiểu tịch lúc này đã cùng cha ta ôm cùng một chỗ ngã xuống trên giường, tứ môi giáp nhau, hai mắt nhắm nghiền, thập phần nhiệt liệt kích hôn cùng một chỗ, trên người thể tuất hòa quần đùi đã ở cha trong tay dần dần chảy xuống, về phần cha trên người của, sớm cũng chỉ còn lại có nhất cái quần lót.

“A… Thúc thúc… A… Ân… Cho ta đi… Ân… Mau cho ta đi thúc thúc… Ân…”

Trong khi hôn hít tiểu tịch, mỗi khi có cơ hội thở dốc, sẽ gặp nhịn không được kêu gọi cha, vội vàng muốn cho thân là cha ta người nam nhân kia thỏa mãn nàng lúc này đói khát.

“Tiểu tịch, ngươi thật là muốn chết ta tiểu tịch, đêm nay, ta nhất định sẽ làm cho ngươi thích trời cao, ngươi cứ yên tâm đi!”

Cha đang nói chuyện đồng thời, hai tay cũng không có nhàn rỗi, mặc ở tiểu tịch trên người màu trắng thể tuất hòa quần đùi, trong nháy mắt đã bị hắn ném xuống đất, một đôi trầm điện điện cao ngất vú lớn, nháy mắt xuất hiện ở trước mắt hắn.

Tiểu tịch bên trong, cũng không có mặc đồ lót khố, bởi vậy tại thể tuất hòa quần đùi bị bác trừ sau, nàng liền hoàn toàn người trần truồng xuất hiện ở cha trước mắt.

Đầy đặn cao ngất vú, tinh tế không có xương hông của chi, kiều đĩnh mượt mà mông, thon dài khêu gợi đùi đẹp, ta bạn gái hết thảy hết thảy, đều tại ta cha trong tay tùy ý vuốt vuốt, xoa nắn, hưởng dụng!

“A… Không cần hôn… Thúc thúc… Mau cho ta đi… Ta thật sự… Đã không chịu nổi…”

Cha hiển nhiên không nghĩ buông tha này cơ hội khó được, theo tiểu tịch trên môi đỏ sau khi rời đi, bờ môi của hắn một đường xuống phía dưới, tại tiểu tịch trên thân thể chung quanh du tẩu, này khả hại khổ lúc này đã nhịn cả đêm tiểu tịch.

“Nha… Thúc thúc… Không cần… A… Không cần liếm phía dưới a… Ân… Ngứa chết rồi… Tiểu tịch thật sự muốn ngứa chết rồi…”

Trong nháy mắt, cha môi, đã đi tới tiểu tịch giữa hai chân rồi, phấn nộn trong huyệt mật, tràn đầy tiểu tịch hồng thủy tràn ra vậy dâm thủy, lầy lội không chịu nổi.

“Không nên gọi ta thúc thúc, tiểu tịch, bảo ta công công, bảo ta công công!”

“A… Là… Công công… Nha… Dùng sức… A… Thật thoải mái… Ngứa quá a công công…”

Tiểu tịch hai tay của, dùng sức đặt tại cha trên đầu, hướng mình giữa hai chân trong huyệt dâm áp đi, giống nhau muốn đem cha đầu ấn vào đi một nửa.

“Nha… Rất thư thái… Công công… Nha… Không được… Tiểu tịch… Muốn không được công công… A… Muốn… Muốn phun ra ngoài công công… Mau tránh ra a…”

“A!”

Tiểu tịch cư nhiên trong thời gian ngắn như vậy, bị cha ta dùng miệng liền lấy được cao trào! Xem ra nàng là thật đã nhẫn đến cực hạn a.

“Của ta tao con dâu, ngươi phun ra ngoài dâm thủy thơm quá a.” Cha đem miệng gắt gao ngăn ở tiểu tịch lỗ thịt lên, sau một lát, hắn ngẩng đầu, vẻ mặt cười dâm đãng nhìn tiểu tịch, ngoài miệng dính đầy tiểu tịch dâm thủy.

“Ân… Không… Không cần nói…” Cao trào qua đi tiểu tịch, vẻ mặt đỏ ửng, mị thái trăm sinh.

“Ha ha, đêm nay hảo diễn vừa mới bắt đầu đâu rồi, tiểu tịch.” Khi nói chuyện, cha lại đặt ở tiểu tịch trên người của, dưới thân quần lót đã ở đồng thời bị hắn cỡi ra.

Cha hắn rốt cục muốn sáp nhập tiểu tịch rồi! Bạn gái của ta, rốt cục muốn lại một lần nữa bị cha ta thao lấy!

“Ân… Công công… Trong chốc lát, ta cấp chúng ta chụp mấy tấm hình được không?”

“Chụp hình? Không nghĩ tới tiểu tịch ngươi còn có loại này mê đâu rồi, ha ha, tốt, chụp được tới cũng hảo, lưu cái kỷ niệm, về sau có thể thường xuyên lấy ra nữa nhìn ta một chút là thế nào chơi ngươi này tao con dâu đấy, ha ha.”

“Ân… Chán ghét… A… Tiến… Vào được…”

Tiểu tịch nha đầu này, đương nhiên không sẽ chủ động đưa ra cùng với công công chụp ảnh nude ý tưởng, vì vậy chủ ý, nhưng thật ra là ta hướng tiểu tịch nói ra, ta rất muốn làm cho tiểu tịch hòa cha ta loạn luân lưu lại một chút kỷ niệm, vô luận là ghi chép xuống đoạn này loạn luân chi yêu cũng tốt, vẫn là thỏa mãn ta ngày thường lấy ra nữa quan sát biến thái ham mê cũng thế, tóm lại tiểu tịch nàng không để cho ta thất vọng, thật sao hướng cha đưa ra yêu cầu này.

Lưu ý: App Mega là app để tải file truyện chứ không phải là app dùng để đọc file truyện. Đọc file truyện phải dùng các app reader chuyên dụng để có trải nghiệm đọc tốt nhất. Ae nào chưa có app reader để đọc thì có thể danh sách các app mà tôi gắn ở dưới để tham khảo lựa chọn app phù hợp (Có cả link tải cho các hệ điều hành android hay ios)
Tham Gia Group Facbook của Sắc Hiệp Viện
Nơi tụ tập các anh chơi sắc văn trong Sắc Hiệp Viện để chia sẻ, giao lưu, giúp đỡ hỗ trợ nhau trên con đường chơi sắc văn hoặc đơn giản là tán nhảm xả stress thôi ^^
Hướng dẫn tải truyện (Có video hướng dẫn) - FIX lỗi Mega không load trang tải file
Hướng dẫn chi tiết về cách tải truyện trên Sắc Hiệp Viện, từ cách vượt quảng cáo, cách tải file truyện từ host lưu trữ Mega,...
Đọc truyện nhớ dùng App Reader
Sau khi tải file truyện về hay copy file truyện vào máy điện thoại (thấy file trong ổ lưu trữ hay thẻ nhớ của điện thoại) thì nhớ dùng các App Reader đọc file truyện. Đọc bằng app sẽ tiện lợi, dễ dàng hơn và có trải nghiệm đọc tốt hơn. Ae nào chưa có app reader thì tham khảo các app trong danh sách ở trong cái nút đỏ nhé !!!

Ta convert là CONVERT THÔ bằng text gộp từ các group chia sẻ text trả phí thành viên bên Trung nên xin link online hay xin tên tiếng trung thì các ông vui lòng tự google mà tìm. Đừng email hỏi tôi bởi tôi làm gì có đâu mà cho. Còn trong trường hợp nếu cần file raw text gộp của tôi để tự mình làm lại cho dễ đọc thì email cho ta qua địa chỉ email bên dưới. Nhắc lại lại chỉ email nếu cần lấy file text raw tiếng trung để tự convert, nếu ngoài mục đích này vui lòng đừng liên hệ. Thêm một lưu ý nhỏ nữa là mỗi lần liên hệ lấy text raw thì tối đa 3 truyện cùng lúc thôi, nhiều quá tôi mất thời gian search trong kho và chuyển mã định dạng file. Cuối cùng, ae phải dùng Gmail để gửi tôi nhé, bởi khi rep email thì t sẽ share cho ae file text lưu trên drive cho chính cái gmail ae dùng để gửi tôi. Thế nên nếu dùng các email khác hoặc gmail khác sẽ không tải được file text mà tôi share đâu. Email liên hệ để lấy file text: [email protected]
Tư vấn truyện thì lên group của Sắc Hiệp Viện chứ đừng cmt trên web. Trên đó có mấy nghìn ae sẽ giúp đỡ. Chứ tôi là người up truyện không có nghĩa là tôi thuộc lòng hết đống này mà biết truyện nào giống truyện ae cần để tư vấn nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Sắc Hiệp Viện
Logo

Gợi ý cách tìm: Không nhập full tên truyện mà hãy nhập một cụm từ khoảng 2 – 3 chữ vào ô tìm kiếm rồi ấn nút tìm. Ví dụ muốn tìm truyện “Biển Xanh Mặc Phong” thì từ khóa nhập ô tìm kiếm là “Biển xanh” là được.
Search
Generic filters
Register New Account
Nếu gặp vấn đề với tài khoản thì hãy inbox fanpage hoặc đăng bài trên group để được hỗ trợ.